"Đại chiến" giá rẻ giữa Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS và Di Động Việt: Ai đang bán rẻ nhất?

Giá đã hạ, những tiếng rên xiết đã bắt đầu?

CF68 Club Động Việt: Ai đang bán rẻ nhất? - Ảnh 1." type="photo" w="1507" width="" height="">

Hiếm khi nào, người ta thấy các đại gia bán buôn đồng loạt công CF68 Club khai tuyên chiến giảm giá thời khắc ngày nay, cũng chưa thấy giá CF68 Club các sản phẩm Apple "tuột dốc" đến như vậy.

Trong ĐHĐCĐ thường niên vừa diễn ra, chủ toạ MWG – ông Nguyễn Đức Tài cho biết Thế Giới Di Động sẽ có chính sách giá bán các CF68 Club sản phẩm Apple cạnh tranh hơn, sau một thời gian dài bị đối thủ lấn át. Ông còn khẳng định thời kì tới sẽ còn nghe thấy những tiếng “rên xiết” trên thị trường bán lẻ.

Trong khi đó, CF68 Club cũng tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2023, chủ toạ FPT Retail cũng nhận định về cuộc chiến giá chưa từng có tiền lệ tại Việt Nam: “ Giá iPhone tại Việt Nam đang rẻ nhất thế giới. đương nhiên, trong quá trình thị trường khó khăn, sẽ có “đánh nhau” giành thị phần, nhưng về lâu dài chỉ cùng kéo nhau xuống” . Dẫu vậy, bà Điệp cũng nhấn trong ngắn hạn, FPT Shop cũng sẽ hạ giá để bán được hàng.

Ngày 28/4, Thế Giới Di Động CF68 Club khai mào cho cuộc chiến giá, với việc tung ra chiến dịch Giá rẻ quá . Một TVC lăng xê được tung ra để truyền thông tới khách hàng thông điệp “ Nói GIÁ RẺ QUÁ đến Thế Giới Di Động, đến Điện máy Xanh” hay “ Khoan khoan, GIÁ RẺ QUÁ đến Thế Giới Di Động, đến Điện máy CF68 Club Xanh ”. Chiến CF68 Club dịch này được MWG vận dụng với các sản phẩm điện tử, điện lạnh tại chuỗi Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh. Chương trình khuyến mãi được lăng xê sẽ kéo dài trong khoảng 27/4-14/5 nhưng thực tại đến ngày nay vẫn còn diễn ra.

CF68 Club src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/22/anh-chup-man-hinh-2023-05-03-luc-132116-1684731029116-16847310292171956634650.png" title=""Đại chiến" giá rẻ giữa Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS và Di Động Việt: Ai đang bán rẻ nhất? - Ảnh 2." type="photo" w="1507" width="" height="">

Không cần đợi lâu, Thế Giới Di Động “gọi” thì các đối thủ cùng ngành cũng tức thì CF68 Club “trả lời”.

Ngay trong ngày 28/4, khi MWG tuyên bố chiến dịch “Giá rẻ quá”, FPT Shop cũng nhanh chóng khiêu chiến đối thủ bằng khẩu hiệu “Ở đâu “rẻ quá” ở đây RẺ HƠN ” hay “ Rẻ hơn cả Rẻ quá” . Nhà bán sỉ thuộc FPT Retail thậm chí không ngần ngại so sánh trực diện giá điện thoại “Rẻ hơn” của mình với chiến dịch “Rẻ quá” của người anh em cùng ngành, với mức giá thấp hơn từ vài trăm đến 1 triệu đồng.

CF68 Club giá rẻ giữa Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS và Di Động Việt: Ai đang bán rẻ nhất? - Ảnh 3." type="photo" w="1507" width="" height="">

Không lâu sau, một đơn vị khác là Di Động Việt cũng mạnh mẽ khiêu chiến, “cà khịa” Thế Giới Di Động và FPT Shop bằng khẩu hiểu “Rẻ hơn các loại rẻ” .

Một số doanh nghiệp bán lẻ di động khác như ShopDunk, CellphoneS dù không "khẩu chiến" nhưng cũng liên tiếp tung ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá.

Vậy trên thực tại, đơn vị nào đang bán hàng rẻ nhất? Cùng thực hành khảo sát CF68 Club với một số sản phẩm đang được đẩy bán với chính sách giảm giá.

CF68 Club rẻ nhất? - Ảnh 5." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/22/anh-chup-man-hinh-2023-05-22-luc-103150-1684731030809-1684731030890370729653.png" title=""Đại chiến" giá rẻ giữa CF68 Club Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS và Di Động Việt: Ai đang bán rẻ nhất? - Ảnh 5." type="photo" w="1507" width="" height="">

Theo ghi nhận, hầu hết không có sự dị biệt hay khoảng cách quá đáng kể về giá của các sản phẩm điện tử tại những chuỗi Thế Giới Di Động/Điện Máy Xanh, FPT Shop, CellphoneS và Di Động Việt.

Các nhà bán buôn đều đang “so kè” nhau đến từng đồng trên giá bán, chỉ cách nhau 10.000-200.000 đồng, thậm chí nhiều sản phẩm có giá y sì nhau. Với một số sản phẩm, Di Động Việt – đơn vị vừa khiêu chiến với Thế Giới Di Động và FPT Shop, đang niêm yết mức giá thấp hơn CF68 Club 500.000 - 800.000 đồng. Trong khi đó, ShopDunk – một đối tác uỷ quyền (AR) của Apple thua kém tranh về giá hơn so với các đối thủ.

ngày nay, giá bán niêm yết trên các website này không nhất định mà được điều chính khá liền tù tù. Dẫu vậy, những nhà bán sỉ vẫn luôn niêm yết sản phẩm với giá gần như tương đương nhau. Điều này phần nào cho thấy sự ác liệt và căng thẳng của cuộc chiến giá đang diễn ra.

Trong buổi họp với nhà đầu tư CF68 Club diễn ra gần đây, ông Đoàn Văn Hiểu Em – CEO Thế Giới Di Động khẳng định chiến lược giá cạnh tranh là một chiến lược lâu dài . Tuy nhiên, đây không phải CF68 Club chiến lược nhằm phóng thích hàng tồn mà để đem đến cho khách hàng mức giá cạnh tranh hơn, phù hợp với bối cảnh, qua đó gia tăng về thị phần và doanh thu.

Còn với chuỗi Di Động Việt, khi bị nhận xét là “ăn theo” các ông lớn, CEO Nguyễn Ngọc Đạt nói với báo chí: “Chính vì chúng tôi có quy mô số lượng cửa hàng ít hơn CF68 Club TGDĐ, nên đấy cũng chính là lợi thế của Di CF68 Club Động Việt nếu nói móc tranh về giá. Đây cũng chính là lý do vì sao Di Động Việt dạn dĩ cam kết với khách hàng rằng giá tại Di Động Việt “Rẻ hơn các loại rẻ” trong dài hạn. Thật CF68 Club ra, từ trước tới nay, chúng tôi đã có mức giá tốt CF68 Club như bây giờ rồi, chứ không phải là xưa giờ chúng tôi “hút máu” người dùng đến bây giờ mới nói Giá rẻ quá.

Di Động Việt không đối đầu với cả ông lớn lẫn ông nhỏ. Chúng tôi chỉ vắt tồn tại CF68 Club theo cách của mình”.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn