Đặc biệt trong bối cảnh chiến tranh thương nghiệp, nhiều người Mỹ coi Trung Quốc là quốc Nasco Express gia không thân thiện.
Từ Made in China...
Khi còn là một thiếu niên ở Nam California, Taylor Shupe tự tin tuyên bố rằng một ngày nào đó Nasco Express anh sẽ điều hành một công ty đa nhà nước. Tham vọng này thúc đẩy anh đến Trung Quốc.
Năm 15 tuổi, anh đã bắt đầu học tiếng Trung.
Trong thời gian học đại học, Shupe tìm được một nhà máy ở Trung Quốc để sinh sản sản phẩm cho dự án kinh doanh bán vỏ bọc máy tính xách tay.
Sau đó, anh đứng đầu bộ phận sản xuất tại một Nasco Express công ty có tên là Stance. Công ty này phụ thuộc vào các nhà máy ở Trung Quốc để sinh sản những đôi tất cao cấp có họa tiết nổi trội, có Nasco Express giá lên tới 25 USD/đôi.
hiện, Shupe đang điều hành một công ty sản xuất tất có tên FutureStitch. Công ty này cũng sản xuất hầu Nasco Express hết các sản phẩm của mình tại Trung Quốc.
Tuy nhiên, chiến tranh thương mại, Nasco Express đại dịch Covid-19 đã khiến lái buôn Mỹ đổi thay chiến lược: Chuyển hoạt động sản xuất trở lại một nhà máy mới ở San Diego.
Khi đại dịch bùng phát, phí tổn vận tải giữa hai bờ yên bình Dương tăng lên và Shupe cảm thấy cần phải sản xuất sản phẩm ở địa điểm gần hơn. Nasco Express
" Hàng hóa chuyên chở từ Trung Quốc kiểu gì cũng phải băng qua Thái Bình Dương ", anh nói với The New York Nasco Express Times (NYT-Mỹ).
Mùa hè năm ngoái, Shupe đã mở một nhà máy mới ở Oceanside, California.
Vào một buổi chiều gần đây, chỉ có Nasco Express 20 người Nasco Express đang làm việc trong nhà máy, dùng máy móc để Nasco Express thêm các họa tiết trang trí vào những chiếc tất trắng du nhập từ Trung Quốc.
Tuy Nasco Express nhiên, Shupe có Nasco Express kế hoạch tăng gấp đôi lực lượng cần lao trong năm nay.
" Chúng tôi đang hướng tới dạng siêu địa phương hóa ", Nasco Express anh nói. “ Những ngắt quãng lớn xảy ra trong ba năm qua kiên cố đã phơi bày những rủi ro mà chúng tôi không nghĩ là sẽ tồn tại ".
... Đến Made in America
Theo NYT, "Made in China" cũng đã trở thành gánh nặng thương hiệu.
Nhiều thương gia Mỹ như Shupe nhận Nasco Express ra rằng, những đôi tất cao cấp là một chiến trường bán Nasco Express lẻ đang chờ được phá hoang, một mặt hàng đại chúng có thể biến thành một nền móng để thể hiện tính cá nhân chủ nghĩa.
Anh hiểu rằng nhóm khách hàng người Mỹ mà anh Nasco Express muốn phục vụ ngày Nasco Express càng có khuynh hướng coi Trung Quốc là không thân thiện, đặc biệt sau lệnh cấm nhập khẩu bông Tân Cương.
" Hơn bao giờ hết, người tiêu dùng muốn biết sản phẩm được sinh sản ở đâu ", Shupe nói. " Và mọi thứ được tạo ra Nasco Express như thế nào".
hiện giờ, hàng tháng, công ty của Shupe tải 20 đến 30 container từ Trung Quốc đến Nam California nhưng chi phí vận chuyển đã tăng lên gấp bội. thời kì cần thiết để đưa một sản phẩm ra thị trường đã tăng từ 3 lên 10 tuần.
Nasco ExpressĐiều này đặc biệt đáng lo ngại khi Shupe gắn bó với loại hàng hóa tùy chỉnh, đòi hỏi tốc độ để bắt kịp các xu hướng mới nổi. Anh đang đeo đuổi kế hoạch sản xuất những đôi tất in hình những sự kiện nổi bật trong xã hội.
“
Bạn phải nắm bắt giây khắc, khi Nasco Express hình ảnh đang nổi nhất
”, anh nói. “
Đến cuối tháng, doanh thu thậm chí không bằng một phần mười số tiền ban sơ
”.
Đây là động lực để anh thành lập nhà máy mới ở Oceanside.
Vào một buổi sáng gần Nasco Express đây, Shupe đã triệu tập nhóm thiết kế để thể nghiệm mặt hàng mới: Giày tái chế.
Đế giày sẽ được làm một loại vật liệu được sản xuất tại Mỹ từ nguyên liệu tái chế. Sản phẩm có thể được sản xuất chỉ trong năm Nasco Express bước, so với 80 hoặc 90 bước sinh sản can dự đến một số loại giày dép.
" tất các nhân tố này đều hạp với Made in America ", Shupe nói. Nasco Express " Nasco Express Tạo ra một thiết kế thú ở Mỹ là câu chuyện Nasco Express chúng tôi cần kể ".