SonJymec là chi? Sơn Jymec sở hữu rẻ không?

Các hãng sơn đang ngay càng tăng trưởng ko giới hạn nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng từ phía khách hàng. Trong đấy hãng sơn Jymec chống thấm đang là 1 sự lựa mua siêu tốt. Vậy cụ thể sơn Jymec là gì và kiến thức buộc phải mang để tham khảo dòng sơn này. Mời những độc giả cộng tham khảo chi tiết cụ thể ở bài viết dưới đây.

Xem thêm:

1. Khái quát về sơn Jymec

Jymecmột trong những cái sản phẩm sơn được người dùng kiểm tra cao về mặt chất lượng cũng như màu dung nhan mà nó mang lại. Sản phẩm sơn đem tới vẻ đep hiện đại, tinh tế cho ngôi nhà của bạn nhờ vào lớp màng sơn bóng đem tới độ sang trọng cho ngôi nhà. Vẻ đẹp đó được gìn giữ mãi theo năm tháng nhờ các tính năng nổi trội vượt bậc khác được tích hợp bên trong nó.

Sơn Jymec sở hữu các đặc tính nổi bật biệt lập như khả năng chịu chùi rửa tối đa, chống lại được các tác nhân như nấm mốc, che lấp khe nứt nhỏ, ngăn phòng ngừa vi khuẩn xâm nhập, mặt sơn nhẵn mịn, sáng bóng.

Sản phẩm sơn JYMEC thành lập từ những năm 2000, được cung ứng dựa trên khoa học hiện đại lúc bấy giờ của Mỹ.

Sơn nội thất cao cấp Jymec được cung ứng quy trình kỹ thuật tiên tiến hiện đại , ngoại trừ ra về quy trình sản xuất được kiểm định chặt chẽ ngay từ khâu đầu vào tới đầu ra cần chất lượng sản phẩm sơn tốt, ổn định, với được độ bền cao lên tới 20 năm. Ngoài ra đặc biệt an toàn sở hữu người tiêu dùnghết sức thân thiện mang môi trường.

Ngoài ra sơn Jymec còn hệ thống sơn vô cùng đa dạng, rộng rãi chủng cái khác nhau cho bạn dễ dàng lựa tìm tuỳ vào nhu cầu và mục đích sử dụng như: bột bả, sơn nước nội thất, sơn lót chống thấm, sơn nước ngoại thất, sơn bóng chống nóng, sơn chống kiềm

Xem thêm:

2. Sơn Jymec mang rẻ không?

Những sản phẩm son Jymec lần trước tiên xuất hiện trên thị trường vào các năm 2000. Sơn được biết tớiphân phối dựa trên dây chuyền khoa học nhập khẩu của Mỹ.

Sơn được nghiên cứu chu đáo mang công thức độc đáo. Các sản phẩm của nhãn hàng này đã được nhiệt đới hóa, ưng ý sở hữu khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm như ở Việt Nam ta. Do đó đây chính là sản phẩm tốt cho các công trình như ở nước ta độ bền tuyệt hảo.

Chính nhờ công nghệ nhập khẩu quốc tế cần tạo điều kiện để thể sản xuất các sản phẩm sở hữu những khả năng vượt trội như màu sắc đa dạng, ổn định, dễ lau chùi, độ che phủ tốt, bí quyết thức thi công đơn giản nhưng chi phí sản phẩm lại rất ưu đãi, phù hợp sở hữu mức tiêu xài của đa dạng gia đình.

Xem thêm:

3. Đánh giá sơn Jymec theo nhận định chuyên gia

3.1 Đánh giá về tính năng

- Sơn với khả năng chống chịu lại với thời tiết khắc nghiệt.

- Màu nhan sắc đa dạng, bền màu.

- Độ che phủ cao, dễ lau chùi.

- Dễ thi công.

Nhìn chung các tính năng này đã đáp ứng các yêu cầu cơ bản của 1 cái sơn trang trí nên có. Tuy nhiên để sánh lại các “anh lớn” như Mykolor, Kansai thì màu nhan sắc lại sắc nét, bền màu và phổ biến hơn Jymec rất phổ biến lần.

Xem thêm:

3.2 Đánh giá chất lượng, độ bền

So về chất lượng và độ bền thì sản phẩm sơn của Việt Nam này lại đáp ứng được tiêu chí an toàn cho người dùng và thân thiện môi trường do không chứa những chất độc hại. Bên cạnh đó, đây cũng là một sản phẩm chất lượng thể bảo vệ công trình hợp lý từ 3 – 5 năm. Đây là khoảng thời gian ưng ý dành cho 1 sản phẩm nhàng nhàng với giá thành bình dân.

Sơn JYMECmột trong những hãng sơn hàng đầu về các chiếc sơn nội thất, ngoại thất, chống thấm, sơn đá, sơn nền nhà xưởng… Sản phẩm của JYMEC luôn đạt hầu hết các tiêu chí trên và là hãng sơn được phổ biến người dùng đánh giá thuộc top chất lượng nhất hiện nay. Bạn hoàn toàn sở hữu thể dễ dàng tìm những chiếc sản phẩm này tại các đại lý lớn hoặc các nơi nhỏ lẻ cung cấp của tập đoàn tại địa phương nơi mình sinh sống.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn