Vụ Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda Việt Nam chịu hết chi phí đổi xe mới, đại lý phủi tay hoàn toàn

rút cục, Nasco Express Honda Việt Nam đã uỷ quyền cho một đại lý khác ở quận Nasco Express 7, TP.HCM để bàn giao chiếc xe Nasco Express mới cho anh Thông.

Vụ việc chiếc Honda Civic RS sơn 2 màu cửa khác nhau rồi bàn giao cho khách hàng đang dần Nasco Express đi đến hồi kết. Đến nay, Honda Việt Nam (HVN) đã đưa ra thông báo đến anh Trần Thiên Thông, ngụ tại Lâm Đồng, về việc đổi xe mới.

Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu toàn bộ chi phí đổi trả, đại <a href=Nasco Express lý Võ Nasco Express Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 2." title="Vụ Honda Nasco Express Civic bị sơn Nasco Express lại cửa sau rồi bán cho Nasco Express khách: Honda chịu Nasco Express tuốt tổn phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt Nasco Express hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 2." photoid="577396726092943360" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Honda Việt Nam gửi Nasco Express thư điện tử đến cho anh Thông.

Theo đó, HVN sẽ tiến hành các thủ tục đổi trả bắt đầu sau ngày 3/5, và cam kết Nasco Express hoàn tất trong 1 tháng. HVN sẽ lo vơ chi phí lăn bánh của chiếc Civic RS mới này. Về phần chiếc Honda Civic lệch màu sơn cửa, Nasco Express HVN sẽ thu hồi lại xe về để bảo quản.

Trong thời kì chờ, anh Thông sẽ được HVN cấp cho một Nasco Express chiếc xe khác để đáp ứng các nhu cầu công việc Nasco Express và gia đình hàng ngày. Đại diện của hãng cho biết trong khoảng vài ngày nữa chiếc xe "tạm" này sẽ được giao tới.

Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu toàn bộ chi phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh <a href=Nasco Express 3." title="Vụ Honda Nasco Express Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu toàn bộ chi Nasco Express phí đổi Nasco Express trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 3." photoid="577397108862464000" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express ảnh]"> Chiếc Honda Civic RS được Nasco Express anh Thông bảo quản kỹ trước khi Nasco Express bàn giao.

"Đến thời khắc hiện tại, đại lý Honda Võ Văn Kiệt đã Nasco Express hoàn toàn không chịu nghĩa vụ với chiếc xe của mình. Chiếc xe mới tới đây, Honda Việt Nam sẽ bàn giao cho showroom ở quận 7, TP.HCM để làm việc với mình", anh Trần Thiên Thông san sẻ.

Vụ khiếu nại giữa anh Thiện Thông với đại lý Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt diễn ra từ đầu tháng 2/2023, sau khi anh phát hiện cửa sau bên trái của chiếc xe Civic Nasco Express RS lệch màu, có dấu hiệu sơn lại dù đây là xe mới, chưa qua sử dụng.

Vụ Honda Civic bị sơn lại <a href=Nasco Express cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu bít tất hoài đổi trả, đại Nasco Express lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 4." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu tất phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' Nasco Express - Ảnh 4." photoid="577397119727407104" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Sau nhiều lần bị Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt chối bỏ trách nhiệm, anh Trần Thiện Thông đã kiến nghị lên Honda Việt Nam để Nasco Express cử chuyên gia đến thẩm tra. chung cục, kết quả cho ra độ dày của bề mặt sơn tại vị trí khách hàng Nasco Express phản ánh Nasco Express lệch 30-40 micromet, tức là lệch 3-4 lần so với sơn nguyên bản của nhà máy. Màu sơn cũng không trùng với màu tổng thể của chiếc xe, từ đó khẳng định "đã có dấu hiệu sửa chữa".

Đến chiều ngày 17/4, phía Honda Việt Nam đã gửi thư điện tử với nội dung: "Honda Việt Nam đề xuất đổi một chiếc xe Civic Nasco Express RS mới cho anh Thông, thay thế chiếc xe đang sử dụng. Quy trình thủ tục liên hệ đến việc đổi mới xe sẽ được đàm luận trước ngày 29/4".

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn