35 năm hình thành và phát triển cùng muôn nghìn thách thức, Vinafco đã tìm ra hướng Nasco Express đi đúng đắn cho mình đó là không ngừng học hỏi, sáng tạo, cải tiến các dịch vụ để đáp ứng nhu cầu thay đổi liên tục của khách hàng.
Nasco ExpressKhông ngừng đổi mới và phát triển dịch vụ
Không chỉ dừng lại ở các dịch vụ kho bãi vận tải đơn Nasco Express thuần, trong những năm qua, Vinafco đã nghiên cứu và Nasco Express đưa vào khai triển những dịch vụ logistics được đo ni đóng giày cho từng nhóm khách hàng. Đơn cử, dịch vụ giao Nasco Express hàng lẻ ra mắt từ năm 2017 là một giải pháp đặc thù cho nhóm khách hàng là các nhà cung cấp của kênh siêu thị, cửa hàng tiện lợi. Trên cơ sở thấu hiểu nhu cầu của các khách hàng về nhu cầu giao hàng nhỏ lẻ trên khuôn khổ toàn quốc trong khi vẫn cần bảo đảm các yêu cầu khắt khe của hệ thống siêu thị, Vinafco đã đưa Nasco Express ra giải pháp kết hợp tổng thể các dịch vụ xử lý đơn hàng, kho bãi, chuyển vận Nasco Express trên nền móng ứng Nasco Express dụng phần mềm theo dõi kiểm Nasco Express soát đơn hàng, từ đó giúp hơn 200 khách hàng giải tỏa áp lực lớn trong việc phân phối tới kênh siêu thị, cửa hàng tiện ích trên toàn quốc.
Hay như dịch vụ co-packing của Vinafco được triển khai năm 2021 đã giúp gỡ nút thắt cho bài toán đóng gói sản phẩm của các doanh nghiệp thực Nasco Express phẩm có những đòi hỏi khe khắt về tiêu chuẩn của hạ tầng cũng như nguồn lực.
Gần đây nhất, tháng 5/2023, sau một thời gian tìm hiểu nhu cầu và xây dựng giải pháp, Vinafco đã chính thức khai triển Nasco Express dịch vụ giao hàng B2C với mặt hàng nội thất cho tập đoàn Central Retail Việt Nam (CRV). Đại diện Vinafco cho biết: "CRV từ khi ra mắt dòng sản phẩm nội Nasco Express thất phân phối qua các kênh thương mại điện tử, đòi hỏi dịch vụ logistics tích hợp Nasco Express bao gồm kho, tải, lắp đặt, thanh toán… Đặc biệt do đặc thù sản phẩm, vấn đề chuyển vận và lắp đặt hoàn toàn dị biệt với các dịch vụ B2C đã có trên thị trường. Với kinh nghiệm cũng Nasco Express như năng lực vận hành, Vinafco đã được CRV tuyển lựa để trở nên miếng ghép hoàn thiện bức Nasco Express tranh phân phối sản phẩm nội thất".
Đặt ích của khách hàng lên hàng đầu
"Sự thấu hiểu và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu là kim chỉ nam để chúng tôi nỗ Nasco Express lực tìm tòi, đưa ra các giải pháp logistics đặc Nasco Express thù, giúp giải quyết các bài toán khó mà khách hàng đang gặp phải. Chính sự thấu hiểu đó đã là động lực để lãnh đạo và nhân viên Vinafco không ngừng học hỏi, nuốm mỗi ngày và có được những thành công trong tuổi 4 năm biến động không ngừng vừa qua", bà Phạm Thị Lan Hương, Tổng Giám đốc của Vinafco cho biết.
Chính vì thế, trong những năm qua, Vinafco ngày một được khách hàng tin cẩn và Nasco Express chọn Nasco Express làm đối tác logistics cùng đồng hành phát triển. lên đường điểm là một đơn Nasco Express vị cung ứng các dịch vụ đơn lẻ cho một Nasco Express số lượng khách hàng khiêm tốn từ những ngày đầu thành lập, bây chừ Vinafco đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành được những hiệp đồng lớn với các khách hàng trong nước và quốc tế như Akzo Nobel (Sơn Dulux), Kimberly-Clark (Kotex), Masan, Central Retail Việt Nam, Sabeco, Hayat Kimya Việt Nam....
giám đốc điều hành Vinafco cùng các khách hàng.
"Có những thời điểm việc dùng ngay nhà kho có sẵn không tối ưu được thời gian chuyển vận cho khách hàng bằng Nasco Express thuê một vị trí khác thì Vinafco sẵn sàng chọn Nasco Express phương án đi thuê dù lợi nhuận lúc đó sẽ giảm sút. Hay với những doanh nghiệp có sẵn nhà kho, Vinafco cung cấp Nasco Express dịch vụ quản lý kho tại chính cơ sở của khách hàng, ngay cả nhân sự kho hiện có khách hàng Nasco Express cũng có thể tuyển lựa giữ lại để vận hành", bà Hương Nasco Express cho biết thêm.
Với nền móng chắc chắn, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu cùng sự nhạy bén phát Nasco Express triển các dịch vụ mới, Vinafco càng ngày càng khẳng định giá trị thương hiệu của một doanh nghiệp logistics Việt.