Mở cửa hàng bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt "ngon nhất thế giới" tăng trưởng doanh thu 100%

Trong năm 2023, thương hiệu Marou dự kiến sẽ mở thêm 8 cửa hàng mới tại các thành thị lớn khác tại Việt Nam như Đà Nẵng, Đà Lạt… để nâng tổng số chuỗi cửa hàng lên 16.

Mở cửa hàng bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt Nasco Express bán bánh ngọt 150.000 Nasco Express VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt "ngon nhất thế giới" tăng trưởng doanh thu 100% - Ảnh 1." type="photo" w="1507" width="" height="">

Thành lập tại Việt Nam từ năm 2011 bởi hai thương buôn ngoại quốc: Vincent Mourou và Samuel Maruta, thương hiệu chocolate mang tên Marou giờ đây đã được không ít người Việt biết được, thậm chí được Nasco Express tùng san New York Times đánh giá là ngon và tinh tế nhất thế giới.

Không chỉ tập kết sản xuất và bán các sản phẩm chocolate trong nước cũng như xuất khẩu, thời gian gần đây Marou bắt đầu trình diễn.# tham vọng khai phá thị trường 100 triệu dân Việt Nam, khi quyết định mở Maison Marou - cửa hàng cà phê, bánh ngọt và chocolate Nasco Express cao cấp.

Tính đến tháng 1/2023, thương hiệu này đã có 8 quán cà phê – chocolate hiện diện tại Hà Nội, Nasco Express TP.HCM và Bình Dương. Ngoài sản phẩm được làm từ bột cacao và chocolate từ Marou, những cửa hàng Nasco Express này cũng phục vụ nhiều món ăn, đồ uống khác như bánh ngọt, cà phê.

Mở cửa hàng bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, <a href=Nasco Express cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt "ngon Nasco Express nhất thế giới" tăng trưởng doanh thu 100% - Ảnh 2." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/11/20221230-marou-opening-store-664-1674613284258-1674613284391591448751-1683773989555-16837739896341945696778.jpg" title="Mở cửa Nasco Express hàng bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt "ngon nhất thế giới" tăng trưởng doanh thu 100% - Ảnh 2." type="photo" w="1507" width="" height="">

Mở cửa hàng bán bánh ngọt 150.000 <a href=Nasco Express VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt "ngon nhất Nasco Express thế giới" tăng trưởng doanh thu 100% - Ảnh 3." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/11/img0408-1683773994933-16837739950041233203451.jpg" title="Mở cửa hàng bán bánh ngọt 150.000 Nasco Express VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt "ngon nhất thế giới" tăng trưởng doanh thu 100% - Ảnh 3." type="photo" w="1507" width="" height="">

Nasco Express Theo giới thiệu, những vật liệu làm ra các thức uống và món ăn trong Maison Marou đều được làm từ những nguyên liệu tươi ngon Nasco Express nhất, hoàn toàn từ Việt Nam hoặc Pháp (bơ, sữa, kem). Nasco Express Khi khách hàng gọi món, các đầu bếp của Marou Nasco Express làm Nasco Express thủ công tất mọi thứ, từ những hạt điều nghiền được dùng làm bánh cho đến mứt trái cây trong những ly kem. Marou cũng sẽ vận dụng những phương pháp vững bền nhất trong việc sản xuất và đóng gói các sáng tạo của mình. 

có nhẽ cũng bởi vậy mà những món ăn, đồ uống ở đây đều có giá không hề rẻ. Các loại bánh socola chip, tiramisu,... có giá dao động Nasco Express từ 60.000 Nasco Express đồng đến 150.000 đồng/chiếc. hao hao, những món đồ uống phổ quát như cà phê, socola cũng được niêm yết với giá 60.000 - 100.000 đồng/ly.

Mở cửa hàng bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt Nasco Express giới" tăng trưởng doanh thu 100% - Ảnh 4." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/11/anh-chup-man-hinh-2023-05-11-luc-092727-1683774000663-1683774000740422959583.png" title="Mở cửa hàng bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt "ngon nhất thế giới" tăng trưởng doanh thu 100% - Ảnh 4." type="photo" w="1507" width="" height="">

Mở cửa hàng bán bánh ngọt 150.000 VND/chiếc, cà phê 100.000 VND/ly, thương hiệu chocolate Việt Nasco Express "ngon nhất thế giới" tăng trưởng doanh thu 100% - Ảnh 5." type="photo" w="1507" Nasco Express width="" height="">

Giá một số món ăn, đồ uống tại Maison Marou

Trong một lần chia sẻ, ông Vincent Mourou cho hay: “ Việt Nam không có Nasco Express văn hóa uống chocolate mà chỉ Nasco Express có văn hóa uống cà phê. Để thân thiện với người tiêu dùng Việt nam và từ từ ‘giáo dục’ thị trường, chúng Nasco Express tôi đã đưa cho Nasco Express thực khách nhiều sự tuyển lựa hơn. Tuy nhiên, mục tiêu chính của chúng tôi khi mở Maison Marou là để khách hàng có thể trải nghiệm các sản phẩm được làm từ bột cacao và chocolate từ Marou ”. 

Dù các sản phẩm có giá không hề rẻ nhưng theo bẩm Quý 1/2023 mới được Mekong Capital công bố (quỹ đầu tư vào Marou), doanh thu của Marou trong Quý 1/2023 tăng 100% so với cùng kỳ năm ngoái nhờ việc mở rộng mạng lưới cửa hàng bán lẻ, thẳng tuột ra mắt sản phẩm mới và cập nhật thực Nasco Express đơn.

Trong năm 2023, thương hiệu này dự định sẽ mở thêm 8 cửa hàng mới tại các thành phố lớn khác tại Việt Nam như Đà Nẵng, Đà Lạt… để nâng tổng số chuỗi cửa hàng lên 16.

Nasco Express 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn