Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện "Gamifying the Master Channel"

Nasco Express
Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel

Sự kiện "Build and Warm the Master Channel Season 3: Gamifying the Master Channel" ngày 09/05/2023 tại GEM Center, Tp.HCM đã diễn Nasco Express ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của hơn 300 đại diện doanh nghiệp.

"Gamifying the Master Channel" là sự kiện thứ 3 nằm trong chuỗi sự kiện "Build and Warm the Master Channel" được tổ chức bởi PangoCDP và VietGuys, nhằm mang đến góc Nasco Express nhìn toàn diện về Gamification cùng những trải Nasco Express nghiệm thực tại giúp doanh nghiệp vận dụng Gamification dễ dàng trong việc "làm ấm" tương tác với khách hàng, từ đó tăng trưởng doanh thu hiệu quả.

Phiên 1: Kh i đ ng v i Pango Wheel - Dùng Game đ ti ế p c n khách hàng hi u qu

hồ hết các doanh nghiệp đều chỉ chạy quảng cáo để tiếp cận khách hàng nhưng tỷ lệ chuyển đổi rất thấp chỉ từ 2-5%. Theo chia sẻ của Mr. Hội Phạm - Managing Director DentsuX, thực tại con số này còn thấp hơn rất nhiều với khoảng 1,25%.

Cũng theo san sớt của Mr. Hội Phạm: "Doanh nghiệp cần tìm ra một cách mới để tiếp Nasco Express cận khách hàng thiên nhiên, tối ưu hoài, mang lại hiệu quả lập tức và triển khai GAME trên Master Channel là một trong Nasco Express số đó."

Minh chứng cho điều này, Mr. Lee Nguyễn - CEO & Founder ByteTech đã giúp người tham dự trải nghiệm ngay trò chơi Pango Wheel. Với mã QR Code được cất giấu trong chiếc hộp nhỏ, người chơi được qua các bước đầy thích như khui hộp, quét mã, điền thông tin và tham gia trò chơi trên nền móng Zalo một cách dễ dàng.

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 1.Nasco Express kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 1." photoid="581410286468489216" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Người tham gia được sang trọng các bước đầy xăm với trò chơi Pango Wheel.

Game mang đến người chơi những trải nghiệm sinh động và từ đó cung cấp cho doanh nghiệp nguồn dữ liệu mạnh mẽ được thu thập từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc qua nền móng dữ liệu khách hàng PangoCDP. Dữ liệu khách hàng sau đó được hợp nhất, phân nhóm và là cơ sở giúp doanh nghiệp khai triển các chiến dịch Marketing hiệu quả về sau.

Song, một số câu hỏi Nasco Express được đặt ra là: "Game có thật sự hiệu quả? Nasco Express Xây dựng Game có tiêu tốn quá nhiều ngân sách? Làm thế nào để người dùng chọn lựa Game của thương hiệu thay vì các ứng Nasco Express dụng Game khác?" Những thắc mắc này nhanh chóng Nasco Express được đáp bởi định nghĩa mới mang tên "Pango Entertainment System".

Pango Entertainment System bao gồm nhiều loại Game khác nhau được dùng linh hoạt cho từng mục tiêu chiến dịch, giúp tối ưu thời gian, tổn phí và đặc biệt Nasco Express mang đến sự tiện ích cho người dùng khi chỉ cần chơi Game trên một kênh Master Channel duy nhất, ở đây Nasco Express là Zalo.

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 2.

Mr. Joe Ruelle (trái) và Mr. Lee Nguyễn (phải) đưa ra so sánh giúp người tham gia hiểu hơn về "Pango Entertainment System".

Phiên 2: Nh ng y ế u t đ ng sau s thành công c a Gamification trên Master Channel

Zalo - G i ý hàng đ u cho doanh nghi p khi xây d ng Master Channel

Không chỉ sở hữu 74 triệu người dùng trực tính, Zalo còn có nhiều tính năng trổi phải kể đến đó là Zalo Mini Apps mà theo san sẻ của Ms. Thủy Phạm - Business Development Manager Zalo: "Khi tích hợp các vận dụng về Game trên Zalo, doanh nghiệp có Nasco Express thể tối ưu uổng, còn người dùng thì không cần tải App hay sang trọng hàng loạt bước đăng ký vẫn có thể chơi được nhiều Game chỉ trên một nền tảng."

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh <a href=Nasco Express 3." title="Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 3." photoid="581410308142321664" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Ms. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys gợi ý Zalo chính là một chọn lựa sáng giá cho doanh nghiệp khi xây dựng kênh Master Channel.

Ms. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys Nasco Express cũng nhận định: "Doanh nghiệp có thể chọn lọc nhiều kênh để xây dựng Master Channel, bên cạnh SMS, Viber,... nhưng ở thời khắc hiện tại, Zalo chính là một lựa chọn sáng giá cho doanh nghiệp nhằm tối ưu Nasco Express phí và đạt hiệu quả cao phê chuẩn các hình thức phát Voucher, Sampling, khảo sát hoặc Game được cập nhật ngay trên Pango Entertainment System. Việc tương tác Nasco Express giữa nhãn hàng và người dùng sẽ trở thành ham thích và quyến rũ hơn bao giờ hết."

UrBox - Đ i quà, tr thư ng trên n n t ng s

nguyên tố chẳng thể thiếu khi khai triển Gamification thành công trên Master Channel đó là chính Nasco Express sách quà tặng.

Theo đó, Mr. Bùi Hoài Nam - Co-Founder & CEO của UrBox đã đưa ra 5 tiêu chí quà tặng mà doanh nghiệp cần Nasco Express lưu ý như: Đủ quyến rũ, tạo niềm vui, có giá Nasco Express trị cộng thêm, thích hợp và thuận tiện.

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 4.

Trải nghiệm DEMO chơi Game nhận quà liền tay tại Pango Mart - Mô hình quầy lăng xê sản phẩm tại siêu thị.

Ở những phần rút cục, người tham dự được dịp trải nghiệm hàng loạt các DEMO Game từ Online đến Offline tại sự kiện với sự dẫn dắt hài hước của Mr. Miller Nguyễn - Business Director ByteTech. tất đều mang đến những cung bậc cảm xúc đầy mới lạ cho người tham gia và tả được giá trị then chốt mà Gamification mang đến cho doanh nghiệp trong việc xây Nasco Express dựng kênh tương tác Master Channel với khách hàng.

Tìm hiểu thêm về giải pháp PangoCDP tại đây:

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn