Ford làm SUV điện cỡ lớn ngang tầm VinFast VF 9 nhưng khách hàng phải mòn mỏi chờ đến 2026 mới có thể mua

Ford nhận thấy nhịp khi thị trường xe điện đang dư thừa SUV Nasco Express 5 chỗ, trong khi số lượng SUV 7 chỗ vẫn chưa nhiều.

Theo ông Jim Nasco Express Farley, tổng giám đốc Ford, hãng đang có kế hoạch sản xuất một mẫu SUV điện 7 chỗ. Hãng xe Mỹ Nasco Express muốn bám đuổi nhóm đối thủ đang dẫn đầu thị trường tàu điện, Nasco Express tỉ dụ như Tesla, theo cách tránh đối đầu trực tiếp.

Ford xác nhận sắp có SUV điện 7 chỗ ra mắt - Ảnh 2.Nasco Express Ảnh 2." photoid="578776946292473856" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express ảnh"> Khả năng cao mẫu SUV điện 7 Nasco Express chỗ mà Ford đang phát triển là xe hoàn toàn mới, thay vì dựa trên Explorer.

Đây là kế hoạch thích hợp, khi Ford nhận định phân khúc SUV điện 5 chỗ sẽ có 45 đối thủ trước năm 2025. Với một phân khúc chật chội như vậy, rất khó để một mẫu xe mới có thể thống trị phân khúc, ngay cả khi đó là Model Y, mẫu xe Nasco Express bán chạy nhất của Tesla.

Theo vị CEO của Ford, đích của mẫu SUV điện 7 chỗ là cuộn tập khách hàng mới. Hãng từng thành công khi không ít người mua F-150 Lightning trước đây chưa từng Nasco Express dùng bán tải, và kỳ vọng mẫu xe mới có thể làm được điều na ná.

Ford làm SUV điện cỡ lớn <a href=Nasco Express ngang Nasco Express tầm VinFast VF 9 nhưng khách hàng phải mòn mỏi Nasco Express chờ đến 2026 mới có thể mua - Ảnh 3." title="Ford làm SUV điện cỡ lớn ngang tầm VinFast VF 9 nhưng khách hàng phải mỏi mòn chờ đến 2026 mới có thể mua - Ảnh 3." photoid="579113080328179712" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Một chiếc Mustang Mach-E tại Việt Nam.

thời khắc ra mắt chưa được hé lộ. Trong khi đó, Nasco Express đời tàu điện thứ hai của hãng xe Mỹ sẽ ra mắt năm 2026, và có Nasco Express lẽ đây cũng là thời khắc hạp để giới thiệu mẫu SUV điện 7 chỗ. Trước thời điểm này, thương Nasco Express hiệu Mỹ sẽ hoàn tất Explorer thuần điện, dự Nasco Express kiến ra mắt giữa thập kỷ này.

Kế hoạch phát triển tàu điện của Ford rất hiệu quả. Trong khi nhóm xe điện trước hết trên thị trường, ví dụ như Chevrolet Volt hay Nasco Express Nissan Leaf, đều là xe cỡ nhỏ, thì Nasco Express Ford mạnh dạn công bố hai mẫu xe điện cỡ lớn là Mustang Mach-E và F-150 Lightning. Cả hai mẫu xe này đều thành công rỡ, song song cho Nasco Express thấy người dùng không hề ngại ngần chi đậm để Nasco Express mua xe Nasco Express điện cỡ lớn.

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn