Go Global đang có 8 thương hiệu trong hệ sinh thái gồm Phúc Tea, Care With Love, Phở’S, Star Home Spa, Arkki, Heramo, Run Together Vietnam, và Limart. dự định năm 2023 sẽ tìm thêm 3-4 thương hiệu.
Sau đại dịch Covid-19 và đặc Nasco Express biệt trong bối cảnh nhiều khó khăn bây giờ, nhượng quyền ngày càng sôi động. So với tự khởi nghiệp tự đầu tư, nhượng quyền sẽ giúp hà tiện rất nhiều công sức, thời gian và cả tiền nong.
Theo thống kê của Bộ công thương nghiệp, trong năm 2022, có 18 thương hiệu nhượng quyền nước ngoài hoặc tái ký giao kèo vào Việt Nam. Trong 2 năm đại dịch, số lượng thương hiệu Nasco Express nhập hoặc tái ký hiệp đồng để nối ở lại thị trường là 26 trong năm 2021 và 22 trong năm 2020.
Dù vậy, thực tại tại Việt Nam nhượng quyền hiện chưa được hiểu đúng. Hệ quả xảy ra những mâu thuẫn và tranh chấp trong thời kì qua, làm nhiễu loạn thị trường.
Trong khi nhượng quyền là ngành đóng góp lớn vào GDP quốc gia khi được đầu tư đúng mức để ngành phát triển, chuyên gia Nguyễn Phi Vân nhấn mạnh. Lấy tỉ dụ, theo bà tại Singapore ngành nhượng quyền đóng góp 3% vào GDP, tại Philippines là 5%, tại Malaysia là 6,3%, tại Mỹ là 5,1% và tại Úc Nasco Express là 9% hay con số ở Canada là 10%.
Ngoài GDP, đây cũng là ngành tạo công ăn Nasco Express việc làm cho nền kinh tế. Với lý do đó, rất nhiều quốc gia đã cấu trúc ngành nhượng quyền thành ngành chiến lược để phát triển kinh tế, đặc biệt cho khối kinh tế tư nhân và đặc biệt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Và cách làm của họ là chuyên nghiệp hóa một Nasco Express mô hình và thương hiệu, sau đó tăng tốc phát triển tại thị trường nội địa và xuất khẩu. Bà Vân cũng tiết lộ, Go Global Holdings - công ty đầu tư được sáng lập bởi bà Vân và ông Nguyễn Tuấn Quỳnh, chuyên lĩnh vực nhượng quyền thương mại, đầu tư cho doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp SME - sắp ra mắt quỹ nhượng quyền vào khoảng quý Nasco Express 3/2023.
Hiện, Nasco Express Go Global đang có 8 thương hiệu trong hệ sinh thái gồm Phúc Tea, Care With Love, Phở’S, Star Home Spa, Arkki, Heramo, Run Together Vietnam, và Limart. dự định năm 2023 sẽ tìm thêm 3-4 thương hiệu.
“Trong số này, ẩm thực được xem là một trong những ngành tiềm năng nhất để đi theo con đường Nasco Express nhượng quyền , nhờ lợi thế tính dị biệt cao và người tiêu dùng trông chờ. Việt Nam với những món ăn truyền thống và càng ngày càng Nasco Express được khách hàng quốc tế biết đến như phở, bún, bánh Nasco Express cuốn, bánh mì… đang đứng trước dịp vàng để bước ra thế giới chuẩn y một mô hình ăn nhập”, chuyên gia nói.
Đơn cử, thương hiệu trà sữa Phúc Tea sau 6 năm kinh dinh hiện đã có 135 chi nhánh trên toàn quốc, với 80% Nasco Express là nhượng quyền. Hay Phở’S, là thương hiệu phở do hai anh em Nguyễn tự tín và Nguyễn Tiến Hải đồng sáng lập dựa trên nền tảng phở sâm Ngọc Linh của gia đình. Phở’S đang thử nghiệm mô hình phở thuần Việt từ tháng 1/2023, dù mới Nasco Express thành lập nhưng hiện đã và đang thương thảo hợp tác nhượng quyền tại Indonesia, Malaysia và Philippines.
san sẻ về Nasco Express câu chuyện của mình, bà Trần Thảo Nasco Express Vi - nhà sáng lập của chuỗi spa chăm nom mẹ và bé Care With Love – cho biết từ con số 3 cửa hàng tại Tp.HCM vào năm đầu thành lập là 2012, hiện chuỗi đã có 11 chi nhánh với 80% là từ nhượng quyền. Mục tiêu đến hết năm nay có Nasco Express 20 cơ sở, và sang năm 2025 là 50 cơ sở.
Bà Vi cho biết :“Để nhượng quyền thành công, đầu tiên p hải nhân văn được nhân sự, quy trình. Trong đó, Nasco Express người chủ cần cởi mở, chính trực san sớt ".
Ông Nguyễn Duy Tiến Trung, đơn vị Nasco Express nhượng quyền trước nhất Nasco Express Care With Love tại quận 7 cho rằng, trong nhượng quyền, lòng tin là yếu tố đầu tiên để xây dựng sự kết nối, Nasco Express gắn bó lâu dài với thương hiệu. Khai trương sau đợt dịch đầu tiên, lại đối mặt với đợt dịch mới lớn hơn, thị trường chưa kịp lên đã xuống. Cửa hàng Care With Love quận 7 sau niềm tin ban sơ, thì sống sót được là nhờ vào quy trình.
Nasco Express “Với bên làm nhượng quyền như mình, đi ều mình Nasco Express quan hoài nhất là có đạt được đích đề ra hàng năm, ngoài tài chính là cái mà mình cảm nhận được rõ nhất, thì phải bảo đảm được tài chính Nasco Express cho nh â n viên, lượng khách và ham ngành nghề. Khi Nasco Express đối mặt với Nasco Express rủi ro luôn có sự chia sẻ ”, ông nói.
Nhìn Nasco Express chung, có 3 điều quan yếu khi nhượng quyền và đặc biệt là nhượng quyền quốc tế, theo bà Vân:
+ Chọn cách đầu tư Nasco Express hạp với khả năng và cam kết của bản thân. 50% thành công của Nasco Express việc chọn cách đầu tư đến từ việc hiểu chính mình và phần còn lại đến từ kỷ luật, cam kết.
+ Tận dụng nguồn lực và sự hỗ trợ của doanh nghiệp nhượng quyền.
+ cộng tác - hiệp tác Nasco Express - hợp tác.