Vượt Apple, Samsung đứng đầu thế giới về thị phần smartphone

Vượt Apple, Samsung đứng đầu thế giới về thị phần smartphoneACT SEO đứng đầu Nasco Express thế giới về thị Nasco Express phần smartphone">

VTV.vn - Tập đoàn điện tử Samsung (Hàn Quốc) trong quý I/2023 đã vượt qua Apple để đứng vị trí số 1 thế giới về thị phần điện thoại sáng ý.

ACT SEO data-role="content">

Theo số liệu Nasco Express từ công ty điều tra thị trường Canalys của Singapore ban bố ngày 19/4, Samsung hiện chiếm 22% thị phần trên thị trường Nasco Express điện thoại thông minh thế giới, vượt lên trên mức 21% của hãng Apple.

Mặc dù đã ACT SEO giành lại được ngôi số 1 về thị phần điện thoại sáng dạ, tuy nhiên Samsung cũng như các đối thủ cạnh tranh đều đang chứng kiến sự sụt giảm kéo dài của toàn ngành.

Công Nasco Express ty Canalys cho biết, trong quý I/2023, Samsung là đơn vị Nasco Express duy nhất có thiên hướng bình phục so với quý trước. Tuy nhiên, nếu so với cùng kỳ một năm trước thì thị Nasco Express phần của Samsung vẫn bị giảm 2%, trong khi của Apple tăng 3%.

Sau Samsung và Apple, Xiaomi đứng thứ ba với 11% thị phần. Oppo đứng thứ tư với 10% Nasco Express thị phần cùng với Vivo là 8%.

Trong quý Nasco Express I/2023, thị trường điện thoại sáng ý toàn cầu Nasco Express đã giảm 12% so với cùng kỳ Nasco Express năm 2022, Nasco Express nối dài xu hướng 5 quý giảm liên tiếp.

Sanyam Chaurasia, nhà phân tích của Nasco Express Canalys đã nhận định, sự suy giảm của thị trường điện thoại sáng ý trong quý trước tiên của năm 2023 nằm trong dự đoán của toàn ngành. Nhu cầu Nasco Express của người dùng với mặt hàng smartphone vẫn ACT SEO khá bê trệ, đặc biệt ở phân khúc giá rẻ do lạm phát cao ảnh Nasco Express hưởng Nasco Express đến niềm tin và tiêu của người tiêu ACT SEO dùng.

Theo phân Nasco Express tích của công ty Canalys, vẫn Nasco Express còn sớm để Nasco Express dự báo về khả năng hồi phục nhu cầu trên thị trường.

Có thể trong vài Nasco Express quý tới, Nasco Express lượng tồn kho của các nhà sinh sản điện thoại sáng dạ sẽ giảm dần, doanh số bán Nasco Express ra sẽ được cải thiện. Sự phổ cập mạng viễn Nasco Express thông di động thế hệ thứ 5 (5G) và Nasco Express dòng điện thoại màn hình gập đang Nasco Express trở nên động lực mới cho các doanh nghiệp điện thoại di động.

Nasco Express nhất thế giới" data-rel="follow"> ‘Đánh đông dẹp bắc’ nhưng chỉ chiếm 5% Nasco Express thị phần, Apple dùng ‘chiêu’ quen thuộc quyết nuốt trọn thị trường đông dân nhất thế giới

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn