Pháp khám xét 5 ngân hàng lớn

Ngày 28/3, nhà chức trách Pháp đã khám đường văn phòng của nhiều Nasco Express ngân hàng ở Nasco Express Paris.

Nasco Express

Văn phòng công tố tài chính Nasco Express quốc gia Pháp hôm 28/3 đã bất ngờ ra lệnh khám xét đồng Nasco Express loạt 5 nhà băng lớn đang hoạt động tại Pháp với lý do trốn thuế và rửa tiền quy mô lớn Nasco Express với số tiền ước lượng lên Nasco Express đến 1 tỷ Nasco Express Euro.

Theo báo chí Pháp, các cuộc nhà tù đã nhất tề Nasco Express diễn ra tinh khiết 28/3 tại trụ sở của 5 nhà băng lớn là Nasco Express BNP Paribas, Exane, Societe Generale; Natixis và HSBC, nằm trong thủ đô Paris và khu tài chính La Défense ở ngoại ô Paris.

Trên trang Twitter, Bộ trưởng Nasco Express kho bạc Pháp ông Nasco Express Gabriel Attal đã xác nhận thông báo trên và đánh giá là chiến Nasco Express dịch nhà lao chưa từng có nhắm Nasco Express vào các ngân hàng.

Pháp khám xét 5 ngân hàng <a href=Nasco Express lớn - Ảnh 1." title="Pháp nhà đá 5 nhà băng lớn - Ảnh 1." photoid="566027422595547136" type="photo" Nasco Express style="max-width:100%;" Nasco Express width="" height="">

Chi nhánh ngân hàng Societe Generale tại Paris, Pháp. Ảnh: REUTERS

5 ngân hàng Nasco Express đã bị cáo buộc dùng cùng một phương thức tài chính chung gọi là "Cum Cum" để trốn thuế đánh vào cổ tức mà những người Nasco Express nước Nasco Express ngoài Nasco Express nắm giữ Nasco Express cổ Nasco Express phần trong các Nasco Express công ty Pháp Nasco Express niêm yết trên Nasco Express thị trường chứng khoán phải trả.

Theo PNF, thủ đoạn trốn thuế trên đã gây thiệt hại cho kho bạc của Pháp khoản tiền lên Nasco Express tới 1 tỷ Euro. Trước các kết tội, 5 nhà băng đều Nasco Express cho rằng các giao dịch tài chính trên là không vi phi pháp luật.

Tại Pháp, các hành vi Nasco Express rửa tiền gian lận thuế nghiêm trọng có thể bị phạt 10 năm tù và nộp phạt một nửa số tiền trốn Nasco Express thuế.

Nasco Express hưu bổng" Nasco Express data-rel="follow"> ấu thơ Pháp: bao tay vì cách tân chế độ hưu bổng

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn