Nhật Bản rơi vào tình cảnh "khủng hoảng trứng gia cầm" khi dịch cúm tồi tệ tới mức không còn chỗ mà chôn gà chết

Dịch cúm gia cầm lợt nhất ở Nhật Bản đã huỷ hoại đàn gia cầm Nasco Express của nhà nước này và khiến giá trứng tăng vọt.

Nasco Express
Nasco Express type="Photo" style="">
Nhật Bản rơi vào tình cảnh Nasco Express hoảng trứng gia Nasco Express cầm" khi dịch cúm tệ bạc Nasco Express tới mức không còn chỗ mà chôn gà chết - Ảnh 1." h="1115" Nasco Express src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/4/7/6-4-1-1680849696159-16808496966651723530752.jpg" title="Nhật Bản rơi vào hoàn cảnh "khủng hoảng trứng gia cầm" khi dịch cúm bạc tới mức không còn Nasco Express chỗ mà chôn gà chết - Ảnh 1." Nasco Express type="photo" w="1507" width="" height="">

ngày nay Nhật Bản đang thiếu chỗ để chôn gà chết.

Hơn 17 triệu con gia cầm đã chết trên cả nước trong đợt dịch cúm. Việc xử lý xác Nasco Express động Nasco Express vật phải được thực hành đúng cách để tránh Nasco Express lây lan vi-rút hoặc Nasco Express làm ô nhiễm nguồn nước. Chính quyền địa phương và nông dân nói Nasco Express rằng hiện đang thiếu đất để chôn những con gia cầm này.

Trường hợp của Nhật Bản cho thấy các quốc Nasco Express gia cần Nasco Express phải xem xét lại cách họ đối phó với Nasco Express dịch cúm gia cầm. Các đợt bùng phát dịch đẵn xảy ra ở châu Âu, Mỹ và châu Á và đang lan rộng hơn sang Nam Mỹ trong những tháng gần đây. Argentina, Uruguay và Bolivia Nasco Express đã cũng báo Nasco Express cáo các trường hợp đầu tiên trong nước.

Điều này đang làm ảnh hưởng xấu đến nguồn cung thịt và trứng toàn cầu vào thời điểm thế giới lo ngại lạm phát gia tăng. Sự bùng phát ở Nhật Bản đã buộc các công ty bao gồm McDonald's và 7-Eleven phải tạm Nasco Express ngừng bán các Nasco Express mặt hàng hệ trọng đến trứng hoặc nếu vẫn bán thì sẽ tăng giá.

nông dân và chính quyền Nhật Bản thường xây dựng các kế hoạch trước khi xảy ra sự Nasco Express cố để quản lý chất thải nảy trong đợt bùng phát dịch cúm gia cầm. Tuy nhiên, theo NHK cho biết, số Nasco Express lượng gà bị tiêu huỷ đã tăng ngoài dự đoán của họ. Nasco Express Một số khu Nasco Express vực đang phải thiêu những con gà chết nếu có các Nasco Express cơ sở đốt rác.

Tham khảo Bloomberg

Nasco Express nhị, bồi thường gần 40 triệu đồng ngay cả khi trẻ bị bắt nạt trên môi Nasco Express trường Internet" Nasco Express data-rel="follow"> Công ty Nhật Bản tung ra gói bảo hiểm duy nhất, bồi hoàn gần 40 triệu đồng Nasco Express ngay cả khi trẻ bị ăn hiếp trên môi trường Internet
Nasco Express
Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn