Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng

Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàngNasco Express nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng">

Trước sự bùng nổ của công nghệ số cùng những tiện ích, Nasco Express dịch vụ được Nasco Express số hóa hoàn toàn, việc mua bảo hiểm ngày càng trở nên đơn giản, dễ dàng và thuận tiện.

Thế giới đã bước vào thời kỳ bùng nổ công nghệ số. Ở bất kỳ lĩnh vực nào, vận dụng công nghệ trở nên một phần "nép" để Nasco Express tăng năng suất, tăng hiệu quả hoạt động và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Riêng với ngành bảo hiểm nhân thọ Nasco Express tại Việt Nam, công nghệ đã góp phần cải thiện quy trình dự và bồi hoàn bảo hiểm, giúp tối ưu hóa các dịch vụ bảo hiểm và giúp khách hàng có những trải nghiệm hăng hái hơn.

Số hoá 100% trải nghiệm khách hàng

Tại Việt Nam, FWD là một trong Nasco Express những công ty bảo hiểm đi đầu về áp dụng công nghệ kỹ thuật số để săn sóc khách hàng. Việc chú trọng đầu tư và xây dựng một hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến với nhiều tiện ích cần thiết của FWD đã giúp khách hàng dự bảo hiểm mau chóng và thuận tiện hơn. Đây là một trong những yếu tố quan yếu giúp FWD - công ty bảo hiểm 4 năm liền dẫn đầu trải nghiệm khách Nasco Express hàng trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam (năm 2019 -2020 theo Forrester và năm 2021-2022 theo KPMG) tạo ra sự khác biệt, gây dựng niềm tin, sự bằng lòng của khách hàng.

Giải quyết quyền lợi bảo hiểm 24h E-claim

Nhiều người mua bảo hiểm để phòng hờ rủi ro, nhưng quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm luôn là nỗi lo âu khiến không ít người ngần ngại. Nasco Express Khi đưa ra thị trường Dịch vụ giải quyết lợi quyền bảo hiểm trực tuyến 24h (24h E-claim), FWD đã giải tỏa nỗi lo lâu nay trong lòng nhiều khách hàng. Với dịch vụ này, khách hàng có thể làm thủ tục đề nghị bồi hoàn bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến. Nasco Express Chỉ cần lên website của FWD bất cứ lúc nào, bất cứ đâu để thực hành các thao tác đơn giản, và mất chưa đến 1 phút để hoàn thành việc gửi yêu cầu đền bù, 30 phút nhận được thông tin, và 24h nhận được quyền lợi bảo hiểm đối với một số đề nghị bồi hoàn bảo hiểm nhanh.

Nhờ Nasco Express vào những dịch vụ như 24h E-claim của FWD, việc sáng Nasco Express xuất viện, chiều nhận Nasco Express được chi trả bảo hiểm không còn là chuyện quá xa vời với các khách hàng mua bảo hiểm Nasco Express nhân thọ.

Quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (Straight-through processing)

Ngày nay, khi có nhu cầu điều chỉnh thông tin giao kèo bảo hiểm như thay đổi Nasco Express địa chỉ, số điện thoại, thay đổi định kỳ đóng phí bảo hiểm, thay đổi người thụ hưởng, thay đổi sản phẩm bổ trợ…, khách hàng FWD có thể truy cập thông tin giao kèo bảo hiểm và thực hành các Nasco Express thao tác hoàn Nasco Express toàn trực tuyến. Chỉ trong vòng ít phút, nhờ quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (STP - Straight-through processing), các thông tin điều chỉnh của khách hàng sẽ Nasco Express tự động cập nhật trên hệ Nasco Express thống và được FWD xác nhận bằng tin nhắn đến khách hàng.

Bên cạnh đó, nhờ áp dụng công nghệ, khách hàng FWD Nasco Express có thể rút tiền 24/7 từ hiệp đồng bảo hiểm. Khi dự các sản phẩm có yếu tố đầu tư như FWD Đón đầu thay đổi 3.0 hay FWD Bộ đôi tài sản 2.0, khách hàng có thể truy cập thông báo tài khoản giao kèo bảo hiểm mọi lúc mọi nơi và rút Nasco Express tiền từ hiệp đồng bảo hiểm một cách mau chóng chỉ với vài thao Nasco Express tác đơn giản trên điện thoại sáng dạ hay các thiết bị có kết nối internet Nasco Express để đáp ứng nhu cầu Nasco Express tài chính của mình.

Đọc vị khách hàng nhờ trí óc nhân tạo

Với thế mạnh về ứng dụng trí Nasco Express tuệ nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (Big Data), các công ty như FWD có thể dự đoán sản phẩm dịch Nasco Express vụ mà khách hàng muốn mua dựa trên lịch sử mua hàng trước đó hoặc Nasco Express thông tin mà khách hàng cung cấp, từ đó cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Chatbot Fi của FWD cũng là công cụ cho phép khách hàng có thể nói chuyện với doanh nghiệp một cách tự động và chóng vánh, trả lời các câu hỏi của khách hàng và đưa ra các gợi ý sản phẩm hiệp với từng khách hàng.

Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1.

Thấu hiểu và không Nasco Express ngừng cải tiến trải nghiệm khách hàng là một trong những điểm mạnh của bảo hiểm FWD

Bên Nasco Express cạnh việc vận dụng công nghệ để phân tách nhu cầu khách hàng, FWD còn đặc biệt chú trọng đến sự liên kết qua từng "điểm chạm" với khách hàng khi đề cao nhân tố cá nhân như tên khách hàng trong mọi tin nhắn, Nasco Express văn bản gửi đến khách hàng. Chính sự chỉnh chu và tỉ Nasco Express mỉ này của FWD đã giúp khách hàng cảm thấy được quan hoài và trân trọng, từ đó tăng cường sự gắn kết với thương hiệu.

Với thiên hướng vận dụng công nghệ đang ngày một tăng cao tại các công ty bảo hiểm như FWD, các trải nghiệm về bảo hiểm ngày càng trở thành nhanh chóng và tiện lợi hơn, qua đó, thúc Nasco Express đẩy mọi người Nasco Express sớm bảo vệ bản thân với những giải pháp bảo hiểm hợp.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn