Các ngân hàng đang tăng cường “thúc” nguồn vốn tốt nhất cho doanh nghiệp bất động sản

Các ngân hàng đang tăng cường “thúc” nguồn vốn tốt nhất cho <a href=Nasco Express doanh nghiệp bất động sản" title="Các ngân hàng đang tăng cường “thúc” nguồn vốn tốt nhất cho doanh nghiệp bất động sản">

Đó là khẳng định của ông Nguyễn Đức Lệnh, Phó giám đốc ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh Tp.HCM tại Hội thảo “Vực dậy thị trường BĐS, xúc tiến phục hồi kinh tế” diễn ra sáng nay tại Tp.HCM.

Nasco Express data-role="content">

Theo Nasco Express ông Nasco Express Lệnh, ngân hàng Nhà nước (NNNN) đã ban hành hàng loạt giải pháp để Nasco Express doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn.

Nasco Express

Cụ thể, Nasco Express trong 3 tháng đầu Nasco Express năm, NHNN đã 2 lần điều chỉnh giảm lãi suất điều hành. Việc giảm lãi suất tiền gửi sẽ có tác động đến nền kinh tế. Mới Nasco Express đây là chính sách cơ cấu lại nợ, giữ nguyên nhóm nợ cho Nasco Express các khách hàng gặp khó khăn. Đây là chính sách rất mạnh vì chỉ Nasco Express ứng dụng cho giai Nasco Express đoạn kinh tế gặp khó khăn, khủng hoảng kinh tế toàn cầu như năm 2008 và gần đây là thực hiện khi có đại dịch Covid-19.

Việc gia hạn nợ Nasco Express nghĩa là kéo dài thời kì trả nợ và giữ nguyên nhóm nợ giúp doanh nghiệp bất Nasco Express động sản có thời Nasco Express gian trả nợ, vẫn được vay vốn như thường ngày. Việc thẩm định, cơ cấu lại nợ do chính ngân hàng quyết Nasco Express định nên vẫn có sự thuận tiện, đi Nasco Express vào thực tế cuộc sống ngay.

Đặc biệt, theo ông Lệnh, mới đây NHNN đã có văn bản chỉ đạo các nhà băng tăng cường nguồn Nasco Express vốn tốt nhất cho Nasco Express doanh nghiệp bất động sản. Cụ thể, đối với các dự án có đầy đủ pháp lý thì đảm bảo vốn vay khi doanh nghiệp có nhu cầu. Bên cạnh đó ngân hàng cũng chủ động phân loại doanh nghiệp, dự án bất động sản theo từng phân khúc để từ đó có giải Nasco Express pháp cho vay. Nasco Express

Nasco Express
Các ngân hàng đang tăng cường “thúc” nguồn vốn tốt <a href=Nasco Express nhất cho doanh nghiệp bất Nasco Express động sản - Ảnh 1." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/4/28/666-1682641768080-16826417682791460821595.jpeg" title="Các nhà băng đang tăng cường “thúc” nguồn vốn tốt nhất cho doanh nghiệp Nasco Express bất động sản - Ảnh 1." type="photo" w="1507" width="" height="">

Ông Nguyễn Đức Lệnh, Phó giám đốc NHNN - Chi nhánh Tp.HCM

“Giải pháp đảm Nasco Express bảo cung ứng tốt nhất nhu cầu vốn thì sẽ có tác động tích cực đến thị trường bất động sản”, ông Lệnh nhấn mạnh. Nasco Express

Bên cạnh đó, 4 nhà băng thương mại quốc doanh cũng đang thực hiện khai triển gói cho vay 120.000 tỉ đồng từ nguồn vốn chủ động của mình để cho vay. Nasco Express Gói tín dụng này dành cho chủ đầu tư với lãi suất 8,7%/năm và người mua nhà xã hội 8,2%/năm. Đây cũng là một lãi suất mềm cho kỳ hạn vay trung dài hạn. Nhưng nếu so với lãi suất 5% của Ngân Nasco Express hàng Chính sách xã Nasco Express hội thì vẫn cao.

Tuy nhiên, để hỗ trợ cho người dân Nasco Express thì phải có giải pháp tổng thể như phải có chính sách bù lãi suất như ngân hàng Chính sách từng lớp cho vay. Nhưng chủ chốt là phải có nguồn cung, phải có dự án nhà ở tầng lớp hay chủ đầu tư cải tạo chung cư cũ thì ngân hàng mới có thể cho vay theo gói 120.000 tỉ đồng như đã nêu.

Ông Nguyễn Đức Lệnh nhấn mạnh, hàng loạt giải pháp đã ban hành, vấn đề hiện tại là thực hiện. Các doanh nghiệp nếu có gì khó khăn, vướng mắc thì có Nasco Express thể đề đạt, phê chuẩn đường dây nóng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn