Nhật Bản: Khách sạn bị tố nửa năm thay nước bể tắm một lần, cựu chủ tịch nhận lỗi rồi tự sát

Cựu Chủ tịch của Daimaru Besso, Nasco Express một khách sạn suối nước nóng Nasco Express trăm tuổi lừng danh ở tỉnh Fukuoka (miền Tây Nhật Bản), đã tự tận sau khi khách sạn của ông này bị tố chỉ thay Nasco Express nước bể tắm mỗi năm hai lần.

Nhật <a href=Nasco Express Bản: Khách sạn bị tố nửa năm Nasco Express thay nước bể tắm Nasco Express một lần, cựu Chủ tịch Nasco Express nhận lỗi rồi trẫm mình - Ảnh 1." title="Nhật Bản: Khách sạn bị tố nửa năm thay nước bể tắm một lần, cựu Chủ tịch nhận Nasco Express lỗi rồi tự vẫn - Ảnh 1." photoid="559517157220810752" Nasco Express type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Khách sạn Daimaru Besso thành lập năm 1865 và từng đón nhiều vị khách quý. Ảnh: Nasco Express Facebook Daimaru Besso

Theo cảnh Nasco Express sát địa phương, ông Makoto Yamada – 70 tuổi, cựu Chủ tịch Nasco Express của Daimaru Besso được phát hiện chết giấc trên một con đường ở đô thị Chikushino vào sáng sớm Chủ nhật và sau đó được tuyên bố là đã mệnh chung.

Một lời nhắn giống Nasco Express thư tuyệt mệnh đã được tìm thấy trong xe hơi của ông Nasco Express Yamada đậu gần đó. Cảnh sát cho rằng ông Yamada đã tự tận. Lá thư viết: “Tôi rất xin lỗi. Tôi cảm thấy có trách nhiệm về tuốt luốt mọi chuyện. Làm ơn hãy xử lý phần còn lại.”

Trước đó hồi đầu tháng 3, khách sạn Daimaru Besso bị Nasco Express cáo buộc chỉ thay nước trong Nasco Express các bể tắm nước nóng hai lần một năm (trong khi quy định là ít ra Nasco Express một lần/tuần), vi phạm Luật Nhà Nasco Express tắm Công cộng và Nasco Express gửi dữ liệu mạo cho Nasco Express chính quyền. Ông Yamada đã tức tốc từ Nasco Express chức.

Công an địa phương đang điều tra Nasco Express vụ việc. Hôm 10/3, cảnh sát đã khám đường khách sạn Nasco Express Daimaru Besso và thẩm vấn Nasco Express ông Yamada trong khoảng sáu giờ.

Tại một cuộc họp báo vào cuối tháng trước, ông Yamada dìm đã bẩm sai sự thật. “Tôi nói với nhân viên của Nasco Express mình rằng không cần thay nước tắm vì vắng khách”, Nasco Express ông Yamada nói ở thời điểm Nasco Express đó.

Một cuộc soát vào tháng 8/2022 cho thấy tỷ lệ vi Nasco Express khuẩn Legionella Nasco Express trong bể tắm của khách Nasco Express sạn Daimaru Besso Nasco Express cao gấp đôi so với mức cho phép. Đến tháng 11, tỷ lệ vi khuẩn tăng vọt Nasco Express lên gấp 3.700 lần giới hạn.

Theo Straitstimes, Japan Times

Theo Minh Hạnh

Tiền Phong

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn