Đề xuất áp thuế tiêu thụ đặc biệt với bia không độ

Nasco Express src="https://cafefcdn.com/thumb_w/650/203337114487263232/2023/3/6/photo1678145494958-16781454951701977380384.png" title="Đề xuất áp thuế tiêu thụ đặc biệt với bia không độ" alt="Đề xuất áp thuế tiêu thụ đặc biệt với bia không độ">

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến rộng Nasco Express rãi các Bộ Ban ngành, hiệp hội, doanh Nasco Express nghiệp về Nasco Express việc xây dựng Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt sửa đổi.

Theo đó, Bộ đề xuất thu thuế tiêu thụ đặc biệt với 1 số sản phẩm, dịch vụ được xem là không có Nasco Express lợi cho sức khỏe như bia Nasco Express không độ, nước ngọt có đường, game online... Tuy Nasco Express nhiên, việc áp thuế đối với Nasco Express các sản phẩm này đang được các bên can hệ đưa ra các quan điểm khác nhau.

Một Nasco Express trong những sản phẩm được các bên quan tâm đó là việc áp thuế tiêu thụ đặc biệt đối với hai sản phẩm là bia không độ. Tuy nhiên, theo đại diện Hiệp hội Bia rượu nước đái khát Việt Nam, cần phải có sự tính Nasco Express toán cụ thể bởi đây đang là sản phẩm được khuyến Nasco Express khích sinh sản tại luật buồng tác hại Nasco Express rượu bia với mục đích giảm lượng tiêu thụ sản phẩm có cồn.

Ông Nguyễn Văn Việt, Chủ tịch Hiệp Nasco Express hội Bia rượu, nước đái khát Việt Nam, cho biết: "hiện thời, các doanh nghiệp cũng rất tích cực và đã đưa ra các sản phẩm mới tương tự bia nhưng không có cồn. Ngay cả Nasco Express các nước đạo hồi người ta cũng rất khuyến khích để dùng và những loại Nasco Express đó là Nasco Express người ta không đánh thuế hoặc đánh thuế na ná như Nasco Express những loại nước đái khát Nasco Express không Nasco Express có cồn".

Đại diện Hiệp hội tham vấn thuế Việt Nam cho biết, việc bổ sung thuế tiêu thụ đặc biệt là cần Nasco Express thiết, nhưng cần phải có sự bàn luận, kết hợp giữa bên can hệ để đưa ra mức thuế Nasco Express hợp với từng sản phẩm.

Bà Nguyễn Thị Nasco Express Cúc, Chủ tịch Hiệp hội Tư vấn Thuế Việt Nam, cho Nasco Express biết: "cố nhiên khi đưa vào diện chịu thuế cũng như là tăng thuế suất lên là bao lăm thì sản phẩm sẽ ảnh hưởng. Thứ nhất ảnh hưởng Nasco Express đến nhà sản xuất, về giá thành sinh sản của họ. Thứ hai là ảnh hưởng đến nhà phân phối. Thứ ba là ảnh Nasco Express hưởng đến cầu tiêu dùng. Như vậy, mục đích của vốn định lượng tiêu dùng đó không chỉ có thuế mà Nasco Express còn có Nasco Express các biện Nasco Express pháp kiểm soát khác và đôi lúc các biện Nasco Express pháp khác Nasco Express còn tốt hơn".

Bộ Tài chính cho biết mục tiêu của dự Luật này nhằm thực hiện chủ trương chuyển đổi năng lượng xanh, giảm phát thải khí có hại cho sức khỏe và môi trường. Đồng thời kịp thời tháo gỡ Nasco Express khó khăn Nasco Express cho hoạt động sản xuất kinh doanh. Dự kiến, Chính phủ sẽ trình Quốc hội cho quan điểm và duyệt dự án Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt sửa đổi tại kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV vào tháng 5/2024.

Theo VTV Digital

VTV

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn