Chàng trai người Anh bay sang Ý để ăn pizza còn rẻ hơn order tại quê nhà - người Việt cũng từng có chiêu hack 'giá' không kém

Nasco Express tại quê nhà - người Việt cũng từng có chiêu hack 'giá' không kém" alt="Chàng trai người Anh bay sang Ý để ăn pizza còn rẻ hơn order tại quê nhà - người Việt cũng từng có chiêu hack 'giá' không kém">

Giá một chiếc pizza tại Anh là Nasco Express 19,99 bảng, trong khi bay sang Ý để ăn chỉ tốn Nasco Express 17,72 bảng Nasco Express Anh.

Callum Ryan đã đăng lên Nasco Express tài khoản TikTok cá nhân chủ nghĩa chuyến đi từ London đến Milan (Italia) Nasco Express chỉ để ăn pizza và tiết lậu tổng tiền đi máy Nasco Express bay và tiền pizza còn rẻ hơn khi ăn pizza tại London. Cách mua hàng có vẻ độc đáo này đã lan truyền trên mạng xã hội.

Trong video anh Nasco Express cho biết mức giá làng nhàng của một chiếc bánh cỡ vừa ở Domino’s pizza tại thành phố London là khoảng 19,99 bảng Anh (570.000 đồng), chưa bao gồm phí giao hàng. Và quyết định sang Ý mua pizza trong Nasco Express khoản ngân sách đó.

Chàng trai người Anh bay sang Ý để ăn <a href=Nasco Express pizza còn rẻ hơn order tại quê nhà - người Việt cũng từng có chiêu hack giá không kém - Ảnh 1." title="Chàng trai người Anh bay sang Ý để ăn pizza còn Nasco Express rẻ hơn order tại quê nhà - người Việt cũng từng có chiêu hack giá không kém - Ảnh 1." photoid="548167252075425792" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Giá pizza tại Anh là 19,99 bảng Anh.

Ryan đã book được Nasco Express chiếc vé một chiều đến Milan (Ý) vào giờ chót chỉ với 8 bảng Anh (khoảng 230.000 đồng) và mua một chiếc bánh pizza với giá 9.72 bảng Anh, bao gồm cả phí dịch vụ bàn (hơn 300.000 đồng) tại một cửa hàng bán đồ ăn nhẹ. Như vậy, tổng hoài Ryan bỏ ra là 17,72 bảng Anh, ít hơn so với việc Nasco Express mua pizza tại Anh.

Ryan còn chia sẻ mình được tặng một ly rượu prosecco miễn phí và một món bánh sốt pesto antipasto. Anh có mua thêm một chai nước ngọt nhưng không tính vào Nasco Express tổng uổng vì dù sao muốn mua thêm nước tại cửa hàng pizza ở London cũng phải trả Nasco Express thêm tiền.

Chàng trai người Anh bay sang Ý để ăn pizza còn rẻ hơn order tại quê nhà - người Việt cũng từng có chiêu hack giá không <a href=Nasco Express kém - Nasco Express Ảnh 2." title="Chàng trai người Anh bay sang Ý để ăn pizza còn rẻ hơn order tại quê nhà - người Việt cũng từng có chiêu hack giá không kém Nasco Express - Ảnh 2." photoid="548167222292279296" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Ryan được tặng một ly rượu miễn phí khi ăn tại Ý.

Trên Instagram, video đã cuốn được 50.000 lượt xem và khiến cư dân mạng khôn xiết kinh ngạc. Nhiều bài đăng của Ryan đã được chia sẻ lại trên các nền móng mạng tầng lớp khác.

Tuy nhiên, một số người Nasco Express xem đã Nasco Express tỏ ra hồ nghi và có rất nhiều Nasco Express câu hỏi Nasco Express về những uổng khác như vé bay về và tiền đi lại trong thành phố Milan. Một số khác lại thông tõ Nasco Express giá cả Nasco Express tại Anh đang trở nên đắt đỏ dường nào.

Việc bay vòng Nasco Express sang nước khác để Nasco Express 'hack' giá Nasco Express chẳng phải là điều quá xa lạ. Như ngay trong dịp Tết vừa qua, vì giá vé máy bay quá cao, nhiều hành khách đã "mách nước" bay vòng sang Thái Lan rồi bay về lại Hà Nội, TP.HCM thì giá vẫn rẻ Nasco Express hơn mua Nasco Express vé bay thẳng nội Nasco Express địa. khuynh hướng này cực rần rộ, đặc biệt là các bạn trẻ thích "xê Nasco Express dịch".

Nếu bay vòng qua Thái Lan, khách hàng sẽ rẻ hơn được 100.000 - 400.000 đồng/vé. Một số bạn trẻ cho hay đây cũng là cơ hội để du lãm Thái Lan vài tiếng (hoặc dài hơn, Nasco Express tùy chọn được chuyến bay), rồi một thể mua quà Tết về quê.

Một hãng bay cho biết bay vòng qua Thái Nasco Express Lan Nasco Express trong dịp Tết cho rẻ vẫn có người đi, song không đại trà. Tuy nhiên, với người bận rộn, không phải ai cũng đi cách này vì Nasco Express thời gian bay kéo dài hơn rất nhiều, vé không phải lúc nào cũng rẻ hơn, có thể phải tốn thêm tiền ăn uống, tiêu xài ở trường bay Thái Lan. Chưa kể chẳng may trục trặc Nasco Express chuyến bay, hành trình về Tết sẽ Nasco Express thêm rối rắm.

Người khác cho rằng bay vòng qua Thái Lan cốt trải nghiệm là chính, chứ giá giảm không đáng kể. Hơn thua Nasco Express là ở thời điểm cận Tết, ga đi Nasco Express quốc tế vắng vẻ, làm thủ tục check-in nhanh, khu Nasco Express xuất cảnh cũng ít người hơn nên đỡ mỏi mệt.

Khánh Vy

Nhịp sống thị trường

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn