Công ty chuyển phát nhanh áo quần tới Hoa Kỳ giá tốt nhất thị trường

Bạn muốn vận chuyển quần áo đi Mỹ nhưng vẫn đang băn khoăn ko biết lựa mua dịch vụ vận chuyển của siêu thị nào? Vậy thì hãy đến với Nasco Express. Nasco Express chuyên phân phối dịch vụ gửi áo quần đi Mỹ giá thấp giúp bạn gửi được đồ sang Mỹ một phương pháp mau chóng và vô cộng tiết kiệm.

Xem thêm: gửi hàng đi mỹ tại đà nẵng

1. Nhu cầu gửi áo quần đi Mỹ luôn ở mức cao

Quần áo, trang phục, phụ kiện cá tính là mặt hàng thường xuyên được gửi đi Mỹ để khiến quà biếu, khiến đồng phục, quà tặng hoặc chuyên dụng cho nhu cầu marketing nhỏ lẻ tại những cộng đồng người Việt tại Mỹ.

Trong quá trình gửi hàng áo xống đi Mỹ, bạn buộc phải để ý phân biệt hàng nhái, hàng fake của những thương hiệu sở hữu bảo hộ tại Mỹ. Nếu ko để ý tới vấn đề này, sẽ với rủi ro cao hàng hóa của bạn bị hải quan trưng thu và tiêu hủy ngay tại cửa khẩu.

Để tránh những vấn đề phát sinh trong quá trình gửi xống áo đi Mỹ, bạn buộc phải sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa sang Mỹ bằng đường biển. Hiện nay với cực kỳ đa dạng doanh nghiệp vận chuyển vận uy tín cung ứng dịch vụ này, trong đấy sở hữu Nasco Express.

Xem thêm: bảng giá gửi hàng đi mỹ

2. Thời gian gửi áo quần đi Mỹ (USA)

Thời gian gửi hàng xống áo đi sang Mỹ phụ thuộc vào lựa mua của các bạn đi nhanh hay chậm, hoặc lựa mua hãng vận chuyển phù hợp với mẫu hàng này. Nhằm tiết kiệm tầm giá nhất cho người dùng Sải Cánh Express khuyến khích người dùng sử dụng dịch vụ tùng tiệm để giảm giá tiền tối đa. Sau đây là 3 mốc thời gian chính:

- Dịch vụ nhanh (Express): Thời gian gửi áo xống đi Mỹ chỉ từ 3 – 5 ngày đối sở hữu các kiện hàng quần áo dưới 21kg thì chúng ta buộc phải tậu dịch vụ này.

- Dịch vụ thường (Economy): Thời gian chuyển phát nhanh quần áo đi Mỹ từ 5 – 7 ngày, đối mang những hàng từ 31kg trở lên sẽ với gói cước đi chậm để kiệm ước nhất đi chi phí.

- Dịch vụ kiệm ước (Promo): Thời gian vận chuyển xống áo đi Mỹ từ 7-10 ngày, dịch vụ ứng dụng cho các lô hàng nặng nhiêu kg.

Vậy để trả lời cho câu hỏi " Thời gian gửi quần áo đi Mỹ mất bao nhiêu ngày ?" qua 3 dịch vụ trên sở hữu thể tổng kết: Thời gian gửi áo xống từ Việt Nam đi Mỹ chỉ mất từ 3-10 ngày.

Xem thêm: vận chuyển hàng đông lạnh đi mỹ

3. Vì sao buộc phải lựa sắm Nasco Express gửi quần áo đi Mỹ

Nasco Express luôn tự tíntổ chức đi đầu trong dịch vụ săn sóc khách hàng. Khác mang các nhà hàng gửi xống áo đi Mỹ khác, Nasco luôn tạo sự tin tưởng đến người dùng vì sự chuyên nghiệp, gửi hàng đúng hạn, hàng hóa ko hỏng hóc và chi phí đúng cam kết, không phát sinh:

- Số lượng hàng hóa gửi không bị ngừng về kích thước, trọng lượng.

- Thời gian giao nhận hàng hóa nhanh chóng, không khiến lỡ mất dịp quan trọng.

- Mọi cam kết, thỏa thuận đều được thực hành trên các văn bản nên bạn ko cần lo âu lúc lần thứ nhất gửi hàng nơi đây.

- Thủ tục thông quan nhanh chóng, lộ trình hàng hóa minh bạch được quản lý trên app mà bạn thể check lộ trình bất cứ khoảng thời gian nào

- Hàng hóa được đảm bảo tuyệt đối lúc đến tay người nhận. Nếu gặp sự cố trong giai đoạn di chuyển, trễ lịch hứa giao hàng, Nasco sẽ thông báo sở hữu người nhận để người nhận sắp xếp thời kì nhận hàng hợp lý.

- Với những đơn hàng giao sai, hỏng hóc chúng tôi chính sách tương trợ tốt nhất cho khách hàng. Rất ít quý khách gặp cần tình trạng hỏng hóc hàng hóa phải bạn hoàn toàn yên tâm.

Xem thêm: gửi hàng đi đài loan giá rẻ

4. Quy trình gửi quần áo đi Mỹ tại Nasco Express

Bước 1: Gửi hàng tới hội sở Nasco Express: Bạn mang thể sở hữu theo của mình hoặc gửi qua đường bưu điện. Đối sở hữu khách ở tỉnh, bạn với thể gửi mã vào địa chỉ đã cung ứng ở trên để được hỗ trợ.

Bước 2: Cung cấp thông tin: Đối với những quý khách đóng gói cẩn thận, bạn sẽ đề nghị người dùng khai báo thông tin đơn hàng để nắm được bí quyết gần xếp, phân mẫu hàng hóa. Đối với các mặt hàng chưa đóng gói, bạn với thể nhận đóng gói để bảo đảm đóng gói cẩn thận, chu đáo.

Bước 3: Nộp phí tổn gửi áo quần đi Mỹ: Khách hàng tính sổ tổn phí di chuyển để gửi hàng từ Việt Nam sang Mỹ. Bạn sẽ cân lô hàng và tính phí, hoặc đo trọng lượng và kích tấc của lô hàng để tính giá tiền vận chuyển. Mức chi phí được công khai bắt buộc các bạn hoàn toàn sở hữu thể yên ổn tâm.

Bước 4: Gửi và nhận hàng áo quần tại Mỹ: Nasco Express chuyển hàng đi Mỹ, hàng đến Mỹ sau 2-4 ngày khiến cho việc và được giao tận nơi người nhận. Người nhận hàng sau lúc nhận hàng sở hữu thể đánh giá ngay tại chỗ, ví như phản hồi. Nasco Express chốt giao thiệp quý khách và cảm ơn người dùng đã sử dụng dịch vụ.

Xem thêm: gửi hàng đi mỹ tại tphcm

5. Lưu ý lúc gửi áo quần đi Mỹ

Muốn gửi quần áo đi Mỹ giá rẻ, an toàn, nhanh chóng, hãy nằm lòng các lưu ý cần thiết sau:

– Trong công đoạn gửi hàng, bạn nên chú ý phân biệt hàng kém chất lượng của các thương hiệu bảo hộ bên Mỹ, ví dụ Nike, adidas… ví như ko chú ý đến vấn đề này, khả năng hàng hóa bị tịch kí hoặc tiêu hủy ngay tại hải quan, cửa khẩu là rất cao.

– Đối quần áo, cước tổn phí sẽ được tính theo cân nặng. Nhưng ví như ko biết mẹo đóng gói đúng bí quyết thì kiện hàng của bạn cực kỳ dễ tăng khoảng trống và được quy đổi thành hàng hóa cồng kềnh. Điều này sẽ làm cho mức chi phí vận chuyển hàng hóa bị nâng cao cao.

Xem thêm: ship hàng từ mỹ về nha trang

Như vậy, Nasco Express đã cùng bạn điểm qua những thông báo đáng lưu ý về dịch vụ gửi áo quần đi Mỹ giá rẻ. Hy vọng bài viết trên đã giúp giải đáp được những băn khoăn của người dùng về dịch vụ và giúp quý khách đưa ra được sự lựa chọn phù hợp cho mình.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn